Rô Bốt Và Frank - Robot & Frank Việt Sub (2012)RSS Rô Bốt Và Frank - Robot & Frank Việt Sub (2012)
Rô Bốt Và Frank - Robot & Frank
Diễn viên: Eter Sarsgaard, Frank Langella, Susan Sarandon, Dario Barosso, Bonnie Bentley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.
Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Unknown2019-08-18 17:31:03

Rô Bốt Và Frank - Robot & Frank Việt Sub (2012)

trong tương lai gần frank một tên trộm gác kiếm đã nuôi lớn hai đứa trẻ họ lo ngại ông không thể sống một mình họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của frank đưa ra một lựa chọn khácrô bốt và frank,xem phim rô bốt và frank,download rô bốt và frank,xem online rô bốt và frank hd,xem rô bốt và frank nhanh,tai phim rô bốt và frank,robot,frank,xem phim robot,frank,download robot,frank,xem online robot,frank hd,xem robot,frank nhanh,tai phim robot,frank,eter sarsgaard,frank langella,susan sarandon,dario barosso,bonnie bentley