Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960)RSS Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960)
Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.
Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight Ride.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight RideViệt Sub Năm: 1990

Một người vợ vừa rời bỏ người chồng cảnh sát của mình, khi cô ấy nhận tình cảm của Justin Mckay, cô ấy sẽ ước mình không bao giờ làm thế khi cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự kìm kẹp của một kẻ giết người tâm thần.

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Unknown2020-03-11 12:04:36

Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960)

một bộ phim được coi là hoàn hảo của visconti người để đời những bộ phim bất hủ như ossessione 1943 senso 1954 the leopard 1963 và death in venice 1971 tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn luchino visconti đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất tại giải quả cầu vàng 1961rocco và các anh em,xem phim rocco và các anh em,download rocco và các anh em,xem online rocco và các anh em hd,xem rocco và các anh em nhanh,tai phim rocco và các anh em,rocco and his brothers,xem phim rocco and his brothers,download rocco and his brothers,xem online rocco and his brothers hd,xem rocco and his brothers nhanh,tai phim rocco and his brothers