Rồng Xanh - Green Dragon Việt Sub (2001)RSS Rồng Xanh - Green Dragon Việt Sub (2001)
Rồng Xanh - Green Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.
Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Phiêu Du American Honey.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phiêu Du American HoneyViệt Sub Năm: 2016

Star, một cô gái tuổi teen bỏ nhà ra đi với quyết định liều lĩnh sẽ tham gia vào một nhóm trẻ hư hỏng, bán báo dạo vào ban ngày và ăn chơi khoái lạc vào ban đêm. Ngay khi bắt đầu cuộc hành trình, Star đã bắt đầu có tình cảm với tên thủ lĩnh của nhóm này Jake, kéo theo đó là những chuyến đi đầy mạo hiểm rong ruổi khắp miền Trung Tây nước Mỹ

Dị Giáo Phái The Other Lamb.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Dị Giáo Phái The Other LambViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái sinh ra trong một giáo phái toàn nữ do một người đàn ông trong khu nhà của họ bắt đầu đặt câu hỏi về những lời dạy của anh ta và thực tế của chính cô.

Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Unknown2020-09-19 15:33:56

Rồng Xanh - Green Dragon Việt Sub (2001)

những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền nam việt nam sau chiến tranh việt nam họ bị dồn vào trại pendlentonrồng xanh,xem phim rồng xanh,download rồng xanh,xem online rồng xanh hd,xem rồng xanh nhanh,tai phim rồng xanh,green dragon,xem phim green dragon,download green dragon,xem online green dragon hd,xem green dragon nhanh,tai phim green dragon