Rpg Fudousan - Rpg Real Estate Việt Sub (2022)RSS Rpg Fudousan - Rpg Real Estate Việt Sub (2022)
Rpg Fudousan - Rpg Real Estate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Kotone, một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng. Kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau, từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus, tìm một nơi để gọi về nhà.
Boy Maid Shounen Maid.Diễn Viên: Shonen Maid

Boy Maid Shounen MaidViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vời.Nội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên Chihiro.

Bananya ばなにゃ.Diễn Viên: Shonen Maid

Bananya ばなにゃViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Unknown2022-06-23 19:20:02

Rpg Fudousan - Rpg Real Estate Việt Sub (2022)

câu chuyện kể về kotone một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus tìm một nơi để gọi về nhàrpg fudousan,xem phim rpg fudousan,download rpg fudousan,xem online rpg fudousan hd,xem rpg fudousan nhanh,tai phim rpg fudousan,rpg real estate,xem phim rpg real estate,download rpg real estate,xem online rpg real estate hd,xem rpg real estate nhanh,tai phim rpg real estate