Rs Keikaku: Rebirth Storage - Rs Project: Rebirth Storage Việt Sub (2016)RSS Rs Keikaku: Rebirth Storage - Rs Project: Rebirth Storage Việt Sub (2016)
Rs Keikaku: Rebirth Storage - Rs Project: Rebirth Storage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở một thế giới tương lai, khi đất nước con người ở năm 2025, một loại máy móc đặc biệt -kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đất.Biết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan, những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khí.
Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion GekijoubanViệt Sub Năm: 2021

Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.

Công Chúa Thung Lũng Gió Nausicaa Of The Valley Of The Wind.Diễn Viên: Sumi Shimamoto,Mahito Tsujimura,Hisako Kyôda,Gorô Naya,Ichirô Nagai,Kôhei Miyauchi

Công Chúa Thung Lũng Gió Nausicaa Of The Valley Of The WindViệt Sub Năm: 1984

1000 năm sau khi cuộc chiến khói lửa 7 ngày, con người bị phân thành các nhóm nhỏ, sống rải rác và tách biệt bởi Biển suy tàn.Nausicaa, công chúa của thung lũng gió. Mặc dù có khả năng chiến đấu nhưng Nausicaa lại yêu chuộng hòa bình, bao dung nhân hậu với cả con người lẫn tự nhiên. Nausicaa có khả năng giao tiếp và thấu hiểu những loại côn trùng khổng lồ.

Under The Dog Hoa Chết.Diễn Viên: Sumi Shimamoto,Mahito Tsujimura,Hisako Kyôda,Gorô Naya,Ichirô Nagai,Kôhei Miyauchi

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Fate/strange Fake Whispers Of Dawn.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Fate/strange Fake Whispers Of DawnViệt Sub Năm: 2023

Trong Cuộc chiến Chén Thánh, các Pháp sư (Master) và các Anh linh (Người hầu) của họ chiến đấu để giành quyền kiểm soát Chén Thánh—một thiết bị ban điều ước toàn năng được cho là có thể đáp ứng mọi mong muốn

Unknown2016-08-09 11:35:24

Rs Keikaku: Rebirth Storage - Rs Project: Rebirth Storage Việt Sub (2016)

bối cảnh ở một thế giới tương lai khi đất nước con người ở năm 2025 một loại máy móc đặc biệt kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đấtbiết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khírs keikaku,rebirth storage,xem phim rs keikaku,rebirth storage,download rs keikaku,rebirth storage,xem online rs keikaku,rebirth storage hd,xem rs keikaku,rebirth storage nhanh,tai phim rs keikaku,rebirth storage,rs project,rebirth storage,xem phim rs project,rebirth storage,download rs project,rebirth storage,xem online rs project,rebirth storage hd,xem rs project,rebirth storage nhanh,tai phim rs project,rebirth storage