Rừng Hoang - Gaia Thuyết Minh (2021)RSS Rừng Hoang - Gaia Thuyết Minh (2021)
Rừng Hoang - Gaia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.
Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

Đẹp Như Ma The Ugly Ghost.Diễn Viên: Tukky Chingroy,Maggie Arpa,Tony Rakkaen

Đẹp Như Ma The Ugly GhostViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về nhóm bốn cô gái tên Miki, Ploy, Kaew và Kow Fang được nhận vào thực tập tại một xí nghiệp gỗ, nơi Tui Tui là người giám sát. Không may, họ vô tình gặp phải một hồn ma kz quái tại nơi này. Đây là một linh hồn chuyên nhập vào kẻ khác, chiếm giữ thân xác của họ và dùng hình hài này để dụ dỗ nhằm ăn thịt kẻ khác. Đan xen những tình tiết kinh dị là những thước phim nói về tình cảm tay ba phức tạp giữa Tui Tui, cô thực tập sinh xinh đẹp - Lam và chàng cấp trên đẹp trai của Tui Tui là

Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Unknown2021-10-26 15:31:02

Rừng Hoang - Gaia Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiênrừng hoang,xem phim rừng hoang,download rừng hoang,xem online rừng hoang hd,xem rừng hoang nhanh,tai phim rừng hoang,gaia,xem phim gaia,download gaia,xem online gaia hd,xem gaia nhanh,tai phim gaia