Ryuuou No Oshigoto! - The Ryuos Work Is Never Done! Việt Sub (2018)RSS Ryuuou No Oshigoto! - The Ryuos Work Is Never Done! Việt Sub (2018)
Ryuuou No Oshigoto! - The Ryuos Work Is Never Done!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một thanh niên bỗng trở thành một cờ thủ cờ shogi. Một ngày, một bé gái 9 tuổi xuất hiện trước cửa nhà cậu và xin làm học trò của cậu. Từ đó, bao nhiêu chuyện lạ đời xảy ra.
Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Mahou Sensei Negima! Magister Negi Magi

Mahou Sensei Negima! Magister Negi MagiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Sau khi tốt nghiệp Học viện Pháp thuật Merdiana ở xứ Wales, Negi nhận một nhiệm vụ đặc biệt: cậu phải rời bỏ thế giới phép thuật để đi công cán ở thế giới thực với mục đích rèn luyện các kỹ năng trước khi cậu có thể trở thành một Magister Magi thật sự

Unknown2018-03-27 03:36:50

Ryuuou No Oshigoto! - The Ryuos Work Is Never Done! Việt Sub (2018)

câu chuyện về một thanh niên bỗng trở thành một cờ thủ cờ shogi một ngày một bé gái 9 tuổi xuất hiện trước cửa nhà cậu và xin làm học trò của cậu từ đó bao nhiêu chuyện lạ đời xảy raryuuou no oshigoto,xem phim ryuuou no oshigoto,download ryuuou no oshigoto,xem online ryuuou no oshigoto hd,xem ryuuou no oshigoto nhanh,tai phim ryuuou no oshigoto,the ryuos work is never done,xem phim the ryuos work is never done,download the ryuos work is never done,xem online the ryuos work is never done hd,xem the ryuos work is never done nhanh,tai phim the ryuos work is never done