Ryuzo Và 7 Hầu Cận - Ryuzo And The Seven Henchmen Thuyết Minh (2015)RSS Ryuzo Và 7 Hầu Cận - Ryuzo And The Seven Henchmen Thuyết Minh (2015)
Ryuzo Và 7 Hầu Cận - Ryuzo And The Seven Henchmen
Diễn viên: Tatsuya Fuji, Ben Hiura, Kôjun Itô
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ryuzo Và Bảy Hầu Cận câu chuyện hài hước về lớp già và lớp trẻ, khi một đại ca Yakuza tập trung các đàn em cũ, đánh sập một công ty lừa đảo, để có một kết thúc hoàng tráng.
Sát Thủ Đầu Đạn Headshot.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Sirin Horwang And Chanokporn Sayoungkul

Sát Thủ Đầu Đạn HeadshotViệt Sub Năm: 2011

nói về sự lừa dối, tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý, Headshot (2011) là 1 một phim Thái Lan hấp dẫn, nhân vật chính là 1 hitman, người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầu.

Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle Man.Diễn Viên: Cynthia Khan,David Wu,Alvina Kong Yan,Yin,Lo Lieh

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle ManViệt Sub Năm: 1990

Là phần thứ 5 trong seri phim hành động võ thuật ăn khách của điện ảnh Hồng Kông trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước mang tên In the Line of Duty, Người Trung Gian tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Dương Lệ Thanh, những cảnh hành động nguy hiểm không thể làm khó được cô và vì thế cô luôn là cái tên được nhà sản xuất tin tưởng

Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Phi Vụ Làm Bố Youve Got This.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Unknown2018-09-30 07:32:17

Ryuzo Và 7 Hầu Cận - Ryuzo And The Seven Henchmen Thuyết Minh (2015)

ryuzo và bảy hầu cận câu chuyện hài hước về lớp già và lớp trẻ khi một đại ca yakuza tập trung các đàn em cũ đánh sập một công ty lừa đảo để có một kết thúc hoàng trángryuzo và 7 hầu cận,xem phim ryuzo và 7 hầu cận,download ryuzo và 7 hầu cận,xem online ryuzo và 7 hầu cận hd,xem ryuzo và 7 hầu cận nhanh,tai phim ryuzo và 7 hầu cận,ryuzo and the seven henchmen,xem phim ryuzo and the seven henchmen,download ryuzo and the seven henchmen,xem online ryuzo and the seven henchmen hd,xem ryuzo and the seven henchmen nhanh,tai phim ryuzo and the seven henchmen,tatsuya fuji,ben hiura,kôjun itô