Sa Lầy - Hesher Việt Sub (2010)RSS Sa Lầy - Hesher Việt Sub (2010)
Sa Lầy - Hesher
Diễn viên: Joseph Gordon Levitt, Devin Brochu, Natalie Portma
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.
Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Hành Trình Chết Chóc Arisaka.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Hành Trình Chết Chóc ArisakaThuyết Minh Năm: 2021

nữ cảnh sát quốc gia Mariano trở thành nhân chứng cho cái chết ở Bataan Tháng Ba năm 1942, khi cô thoát khỏi những kẻ bắt giữ đã phục kích cô trong một đoàn hộ tống qua sông. Tuy nhiên, bất chấp việc thoát chết gần như thoát chết

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Cô Cháu Gái The Girl Next Door.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Unknown2020-10-03 09:59:31

Sa Lầy - Hesher Việt Sub (2010)

cậu học sinh trung học tj vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện đúng vào lúc này tj tình cờ gặp được hesher một gã kì quặc miệng còn hôi sữa máu liều nổi lên cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồsa lầy,xem phim sa lầy,download sa lầy,xem online sa lầy hd,xem sa lầy nhanh,tai phim sa lầy,hesher,xem phim hesher,download hesher,xem online hesher hd,xem hesher nhanh,tai phim hesher,joseph gordon levitt,devin brochu,natalie portma