Sa Mạc Điên Cuồng - Wild Desert Thuyết Minh (2015)RSS Sa Mạc Điên Cuồng - Wild Desert Thuyết Minh (2015)
Sa Mạc Điên Cuồng - Wild Desert
Diễn viên: Thiệu Binh, Đổng Tuyền, Bành Ba
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.
Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period Mystery.Diễn Viên: In,Sook Choi,Chi,Yong Ahn,Jae,Sang Han

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period MysteryViệt Sub Năm: 2009

Tại trường trung học Insan, một nam sinh tử vong đột ngột tại trường gây xôn xao trong toàn bộ học sinh. Một ngày nọ, vào tiết học thứ tư, khi tất cả học sinh trong lớp còn ở ngoài học thể dục, nam sinh được mệnh danh là thiên tài của trường Jeong Hoon về lớp và phát hiện người bạn cùng lớp từng có xích mích với cậu - Tae Gyoo bị sát hại một cách dã man

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The Novelist.Diễn Viên: In,Sook Choi,Chi,Yong Ahn,Jae,Sang Han

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The NovelistThuyết Minh Năm: 2019

Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Unknown2020-10-15 11:56:28

Sa Mạc Điên Cuồng - Wild Desert Thuyết Minh (2015)

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nónào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu mời các bạn đón xem phim nhésa mạc điên cuồng,xem phim sa mạc điên cuồng,download sa mạc điên cuồng,xem online sa mạc điên cuồng hd,xem sa mạc điên cuồng nhanh,tai phim sa mạc điên cuồng,wild desert,xem phim wild desert,download wild desert,xem online wild desert hd,xem wild desert nhanh,tai phim wild desert,thiệu binh,đổng tuyền,bành ba