Sắc Màu Phái Đẹp - Color Of Woman Việt Sub (2011)RSS Sắc Màu Phái Đẹp - Color Of Woman Việt Sub (2011)
Sắc Màu Phái Đẹp - Color Of Woman
Diễn viên: Jae Hee, Shim Ji Ho, Yoon So Yi, Lee Soo Kyung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.
Yêu Người Đào Hoa Lovey Dovey.Diễn Viên: Namcha Cheranut Yusanonda,March Chutavuth Pattarakhampol,Bie Kpn,Pearwah Nichaphat

Yêu Người Đào Hoa Lovey DoveyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

dựa theo bộ truyện tranh hoạt hình nổi tiếng “Yêu Người Đào Hoa” với sự tham gia của March Chutavuth Pattarakhampol. Namcha, Bie KPN, Pearwah Nichaphat. Bộ phim kể về mối quan hệ phức tạp của hai anh em và hai chị em Kongfah ( Bie) anh trai của Daonua( March) và Kookkay( Namcha) chị gái Khayoan( Pearwah). Daonua thầm thích Kookkay từ khi còn học lớp 8 nhưng Kookkay lại là bạn thân của anh trai.

Quy Lộ Road Home.Diễn Viên: Namcha Cheranut Yusanonda,March Chutavuth Pattarakhampol,Bie Kpn,Pearwah Nichaphat

Quy Lộ Road HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

cặp đôi Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần, là mối tình đầu của nhau, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học Lộ Viêm Thần đi làm cảnh sát đặc nhiệm. Cùng lúc đó, gia đình Quy Hiểu xảy ra biến cố, tình yêu của họ cũng kết thúc từ đó.

Nữ Điệp Viên Spy Myung Wol.Diễn Viên: Moon Jung Hyuk,Han Ye Seul,Lee Jin Wook,Jang Hee Jin

Nữ Điệp Viên Spy Myung WolViệt Sub Năm: 2011 (Tập 18/18)

Bắt đầu một cách chóng vánh và căng thẳng, kéo theo là một chuỗi sự cố không dứt”Chuyện tình giữa Ngôi sao quốc dân, ngôi sao mà chuyện yêu đương luôn tạo tin đồn không ngớt và cô gái lớn lên mà chưa từng yêu! Cuộc gặp gỡ giữa hai người thật ngắn ngủi!

Unknown2019-02-01 16:29:11

Sắc Màu Phái Đẹp - Color Of Woman Việt Sub (2011)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà byun so ra đang làm việc byun so ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việcsắc màu phái đẹp,xem phim sắc màu phái đẹp,download sắc màu phái đẹp,xem online sắc màu phái đẹp hd,xem sắc màu phái đẹp nhanh,tai phim sắc màu phái đẹp,color of woman,xem phim color of woman,download color of woman,xem online color of woman hd,xem color of woman nhanh,tai phim color of woman,jae hee,shim ji ho,yoon so yi,lee soo kyung