Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen - The Hades Chapter: Elysion Việt Sub (2008)RSS Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen - The Hades Chapter: Elysion Việt Sub (2008)
Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen - The Hades Chapter: Elysion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.
Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Unknown2019-07-14 08:04:18

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen - The Hades Chapter: Elysion Việt Sub (2008)

sau khi 12 vị thánh vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy bức tường than khóc các vị thần đồng bước vào cõi sâu nhất của địa ngục elysion nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của hades hai vị thần hypnos và thanatos trước khi họ có thể với hades cho trận chiến cuối cùngsaint seiya,meiou hades elysion,hen,xem phim saint seiya,meiou hades elysion,hen,download saint seiya,meiou hades elysion,hen,xem online saint seiya,meiou hades elysion,hen hd,xem saint seiya,meiou hades elysion,hen nhanh,tai phim saint seiya,meiou hades elysion,hen,the hades chapter,elysion,xem phim the hades chapter,elysion,download the hades chapter,elysion,xem online the hades chapter,elysion hd,xem the hades chapter,elysion nhanh,tai phim the hades chapter,elysion