Samurai High School - Phong Ấn Samurai Việt Sub (2009)RSS Samurai High School - Phong Ấn Samurai Việt Sub (2009)
Samurai High School - Phong Ấn Samurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.
Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom Puzzle

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom PuzzleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.

Người Vợ Hoàn Hảo Marumaru Tsuma.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Người Vợ Hoàn Hảo Marumaru TsumaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

6 năm trước Hikari (Kou Shibasaki) kết hôn với người dẫn chương trình thời sự Kubota Masazumi (Noriyuki Higashiyama). Hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt. Nhưng Hikari có 1 bí mật động trời.

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47Việt Sub Năm: 2023 (Tập 2/??)

Đây là một bộ phim đồng hành với một diễn viên hàng đầu và được dẫn dắt bởi một đạo diễn nổi tiếng."I Can 47" là một chương trình thực tế sinh tồn đang nổi tiếng ở Trung Quốc, với sự tham gia nổi bật của các diễn viên chính.

Ultraman Ruebe Ultraman R/b.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Unknown2015-01-03 14:04:47

Samurai High School - Phong Ấn Samurai Việt Sub (2009)

trong thời đại đất nước được cai trị bởi tướng quân thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng có 1 cặp song sinh của nhà sakakido kou cậu em trai rất nữ tính rất thích nấu nướng dọn dẹp nghệ thuật thêu thùa… trong khi tsukiko chị gái lại rất mạnh bạo thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật một ngày kia hai chị em muốn được vào trường samurai danh tiếngsamurai high school,xem phim samurai high school,download samurai high school,xem online samurai high school hd,xem samurai high school nhanh,tai phim samurai high school,phong ấn samurai,xem phim phong ấn samurai,download phong ấn samurai,xem online phong ấn samurai hd,xem phong ấn samurai nhanh,tai phim phong ấn samurai