Sàn Đầu Khốc Liệt - Submission Việt Sub (2013)RSS Sàn Đầu Khốc Liệt - Submission Việt Sub (2013)
Sàn Đầu Khốc Liệt - Submission
Diễn viên: Ving Rhames, Ernie Reyes Jr, Mathias Hues And John Savage
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.
Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Đối Đầu Mafia Mafia Rouge.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry

Đối Đầu Mafia Mafia RougeViệt Sub Năm: 2003

Phim lấy bối cảnh những năm 70 và ông chủ tội phạm Renzo và các cộng sự của mình trên đường phát trương thế lực khắp các đường phố, cơ quan bất cứ nơi nào họ đi qua. Mafa được đánh giá là một bộ phim hình sự hay trong năm 2011

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Unknown2019-12-17 07:34:16

Sàn Đầu Khốc Liệt - Submission Việt Sub (2013)

bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của hollywood phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng nămsàn đầu khốc liệt,xem phim sàn đầu khốc liệt,download sàn đầu khốc liệt,xem online sàn đầu khốc liệt hd,xem sàn đầu khốc liệt nhanh,tai phim sàn đầu khốc liệt,submission,xem phim submission,download submission,xem online submission hd,xem submission nhanh,tai phim submission,ving rhames,ernie reyes jr,mathias hues and john savage