San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)RSS San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)
San Francisco Chết Chóc - Zodiac
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Robert Downey Jr, Mark Ruffalo, Anton Semkin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.
Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Kiểm Soát Lovely Molly.Diễn Viên: Johnny Lewis,Alexandra Holden,Gretchen Lodge,Gray Ellis,Shane Tunney,Daniel Ross

Kiểm Soát Lovely MollyViệt Sub Năm: 2011

Sau khi kết hôn, Molly và chồng chuyển đến sống ở căn nhà năm xưa của gia đình cô đã bị bỏ hoang sau khi bố mẹ cô mất. Giữa đêm khuya, Molly nghe thấy tiếng khóc lóc rên rỉ của một cô gái và giọng nói thì thào của một người đàn ông gọi tên cô. Hoang mang trong nỗi sợ tột cùng, Molly đã có những biểu hiện của hành vi bất thường và hoàn toàn mất tự chủ bản thân

Unknown2020-10-27 17:37:33

San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)

khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực san francisco bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừngsan francisco chết chóc,xem phim san francisco chết chóc,download san francisco chết chóc,xem online san francisco chết chóc hd,xem san francisco chết chóc nhanh,tai phim san francisco chết chóc,zodiac,xem phim zodiac,download zodiac,xem online zodiac hd,xem zodiac nhanh,tai phim zodiac,jake gyllenhaal,robert downey jr,mark ruffalo,anton semkin