Sẵn Sàng Chết 2 - Ready 2 Die Việt Sub (2014)RSS Sẵn Sàng Chết 2 - Ready 2 Die Việt Sub (2014)
Sẵn Sàng Chết 2 - Ready 2 Die
Diễn viên: Pablo Santiago, Jacob Martinez, John Azpilicueta
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.
Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Xuyên Não Headshot.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Xuyên Não HeadshotViệt Sub Năm: 2016

Một chàng trai trẻ bị trôi giạt vào bờ. Anh mất trí nhớ do một chấn thương nghiệm trọng trên đầu, nhưng quá khứ của anh trở lại ám ảnh anh ngay sau khi được một bác sĩ trẻ chăm sóc cho khỏe mạnh trở lại. Theo sau đó là bạo lực. Rất nhiều bạo lực xảy ra

Khi Cựu Binh Trở Về Walking Tall.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Ashley Scott,Johnny Knoxville

Khi Cựu Binh Trở Về Walking TallViệt Sub Năm: 2004

Sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ, Trung sĩ Chris Vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương. Ông được thông báo của Cảnh sát trưởng Stan Watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là Cherry Casino hoang dã, thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình Jay Hamilton, là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấn.

Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Unknown2020-06-24 09:13:44

Sẵn Sàng Chết 2 - Ready 2 Die Việt Sub (2014)

sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng nhóm cướp đã đi khắp miền đông la mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vựcsẵn sàng chết 2,xem phim sẵn sàng chết 2,download sẵn sàng chết 2,xem online sẵn sàng chết 2 hd,xem sẵn sàng chết 2 nhanh,tai phim sẵn sàng chết 2,ready 2 die,xem phim ready 2 die,download ready 2 die,xem online ready 2 die hd,xem ready 2 die nhanh,tai phim ready 2 die,pablo santiago,jacob martinez,john azpilicueta