Santa Company - サンタ・カンパニー Việt Sub (2014)RSS Santa Company - サンタ・カンパニー Việt Sub (2014)
Santa Company - サンタ・カンパニー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một thực tập sinh của Công ty Santa, Noel White chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình để trở thành một Tonttu chính thức, nhiệm vụ của cô là Tìm điều quan trọng nhất cho một ông già Noel. Thời hạn gần đến với một câu trả lời chưa được tìm thấy, khi một lá thư từ một đứa trẻ đến muộn tại công ty.
Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario Pokemon Movie 8

Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario Pokemon Movie 8Việt Sub Năm: 2006

Ash, Pikachu và bạn bè đi du lịch đến Cameron Palace, là trung tâm của một vương quốc với một lịch sử phong phú. Một trong những truyền thuyết trong đó kể về một anh hùng- Aaron - người bảo vệ vương quốc khỏi chiến tranh. Theo truyền thuyết đó là một vị anh hùng mạnh mẽ, tên Lucario ! Pokemon đó đã bất ngờ xuất hiện từ một di tích lịch sử khi Ash đặt tay của mình lên di tích đó.

Date A Live Encore Ova

Date A Live Encore OvaViệt Sub Năm: 2014

Encore OVA là một tuyển tập truyện ngắn về các nhân vật trong Date A Live. The third volume of the Date A Live: Encore short story collection will bundle an unaired episode in a limited edition. The story is set on July 7th. "In the midst of the Tanabata festival celebrations, Shidou meets Kurumi, the worst Spirit. And the couples destination is ...a wedding ceremony hall?!"

Unknown2020-09-20 14:13:23

Santa Company - サンタ・カンパニー Việt Sub (2014)

là một thực tập sinh của công ty santa noel white chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình để trở thành một tonttu chính thức nhiệm vụ của cô là tìm điều quan trọng nhất cho một ông già noel thời hạn gần đến với một câu trả lời chưa được tìm thấy khi một lá thư từ một đứa trẻ đến muộn tại công tysanta company,xem phim santa company,download santa company,xem online santa company hd,xem santa company nhanh,tai phim santa company,サンタ・カンパニー,xem phim サンタ・カンパニー,download サンタ・カンパニー,xem online サンタ・カンパニー hd,xem サンタ・カンパニー nhanh,tai phim サンタ・カンパニー