Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)RSS Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)
Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi
Diễn viên: Lan Mante, Rocco Nancino
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.
Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.a.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.aChưa Sub Năm: 1996

Năm 2013, thành phố LA, cũng như thành phố lân cận NewYork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất. Thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏng.Thêm vào đó, Hoa Kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơn.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

Trò Chơi Gọi Hồn Ouija.Diễn Viên: Olivia Cooke,Ana Coto,Daren Kagasoff,Douglas Smith

Trò Chơi Gọi Hồn OuijaChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh một nhóm bạn trẻ vô tình đánh thức hồn ma quyền năng trong chiếc bàn chơi cổ xưa, buộc phải đương đầu với nhiều nỗi sợ hãi kinh hoàng đến từ thế giới bên kia. Tác phẩm không sử dụng ngôi sao hạng A, mà thay vào đó chỉ sử dụng những diễn viên còn ít tên tuổi như Olivia Cooke, Ana Coto, Daren Kagasoff, Douglas Smith

Unknown2020-03-13 14:23:33

Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)

là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng philippines như jennylyn mercado cristine reyes marky cielo aljur abrenica paulo avelino bea binene… starstruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại philippines nhắc đến starstruck người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai rocco nacino người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ nămsao đổi ngôi,xem phim sao đổi ngôi,download sao đổi ngôi,xem online sao đổi ngôi hd,xem sao đổi ngôi nhanh,tai phim sao đổi ngôi,sao doi ngoi,xem phim sao doi ngoi,download sao doi ngoi,xem online sao doi ngoi hd,xem sao doi ngoi nhanh,tai phim sao doi ngoi,lan mante,rocco nancino