Saraiya Goyou - House Of Five Leaves Việt Sub (2010)RSS Saraiya Goyou - House Of Five Leaves Việt Sub (2010)
Saraiya Goyou - House Of Five Leaves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một băng đảng được gọi là “Five Leaves” trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Có hành động rất ít, các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống, và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc. Vì vậy, tại sao mọi người nên chú ý đến điều này?Trên thực tế, tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế Saraiya Goyou, kết quả là một bài báo hay, câu chuyện trưởng thành.
Darker Than Black Kuro No Keiyakusha

Darker Than Black Kuro No KeiyakushaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là Hells Gate xuất hiện ở Tokyo; Trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả. Trong thời gian này, đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là Contractor. Họ bị người đời coi là những quái vật, cỗ máy giết người.... Sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp, sát thủ vì lợi ích của mỗi nước...Đây là một anime hay nội dung có

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa Densetsu

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa DensetsuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

Hack//quantum Dotto Hakku Kuwantamu

Hack//quantum Dotto Hakku KuwantamuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Lấy bối cảnh giả tưởng về 1 nhóm nhân vật chơi 1 game MMORPG tên The World:X. Họ sẽ gặp các rắc rối từ những kẻ phá hoại trong game và dần khẳng định tình bạn của mình cũng như hoàn thiện bản thân hơn. Tuy là thế giới ảo nhưng nỗi đau là thật.

Unknown2015-06-24 03:30:41

Saraiya Goyou - House Of Five Leaves Việt Sub (2010)

một băng đảng được gọi là “five leaves” trong thời kỳ edo tại nhật bản có hành động rất ít các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc vì vậy tại sao mọi người nên chú ý đến điều nàytrên thực tế tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế saraiya goyou kết quả là một bài báo hay câu chuyện trưởng thànhsaraiya goyou,xem phim saraiya goyou,download saraiya goyou,xem online saraiya goyou hd,xem saraiya goyou nhanh,tai phim saraiya goyou,house of five leaves,xem phim house of five leaves,download house of five leaves,xem online house of five leaves hd,xem house of five leaves nhanh,tai phim house of five leaves