Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa Việt Sub (2019)RSS Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa Việt Sub (2019)
Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, ba cậu học sinh sơ trung – Kazuki Yasaka, Toi Kuji, và Enta Jinai – tình cờ gặp một sinh vật lạ có hình dáng giống kappa, tên của nó là Keppi và nó tự xưng mình là người kế thừa ngôi vị tại vương quốc Kappa.
Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Bakumatsu: Crisis Renai Bakumatsu Kareshi Gaiden

Bakumatsu: Crisis Renai Bakumatsu Kareshi GaidenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

The Bakumatsu was an era in which the souls of young men burned with anxiety for their countrys future. Takasugi Shinsaku, a soldier of fortune from Choshu, sneaks aboard a government ship with his comrade Katsura Kogorou in search of a mysterious "timepiece" with the power to manipulate time that he fears the government wishes to keep for themselves

Revenger (リベンジャー)

Revenger (リベンジャー)Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Khi bậc thầy sát thủ Usui Yuen dò xét một loạt các vụ ám sát được thực hiện đối với đại gia tộc samurai, Satsuma, anh đã gặp Kurima Raizo, thành viên và là người còn sống sót sau một trong những cuộc tấn công.

Unknown2019-06-22 09:00:57

Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa Việt Sub (2019)

một ngày nọ ba cậu học sinh sơ trung – kazuki yasaka toi kuji và enta jinai – tình cờ gặp một sinh vật lạ có hình dáng giống kappa tên của nó là keppi và nó tự xưng mình là người kế thừa ngôi vị tại vương quốc kappasarazanmai,xem phim sarazanmai,download sarazanmai,xem online sarazanmai hd,xem sarazanmai nhanh,tai phim sarazanmai,lời nguyền của kappa,xem phim lời nguyền của kappa,download lời nguyền của kappa,xem online lời nguyền của kappa hd,xem lời nguyền của kappa nhanh,tai phim lời nguyền của kappa