Sát Nhân Dưới Đường Hầm  - Urban Explorer Việt Sub (2011)RSS Sát Nhân Dưới Đường Hầm  - Urban Explorer Việt Sub (2011)
Sát Nhân Dưới Đường Hầm - Urban Explorer
Diễn viên: Nathalie Kelley, Nick Eversman, Klaus Stiglmeier, Max Riemelt
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.
Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Khách Sạn Ma Ám The Innkeepers.Diễn Viên: Sara Paxton,Pat Healy,Kelly Mcgillis

Khách Sạn Ma Ám The InnkeepersViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Innkeepers xoay quanh hai nhân viên cuối cùng làm việc trong khách sạn Yankee Pedlar bị ma ám trước khi nó ngừng hoạt động sau hơn 100 năm kinh doanh. Những nhân viên còn lại cuối cùng là thư ký Claire (SaraPaxton) và Luca (PatHealy) tin rằng khách sạn bị ma ám và quyết định chứng minh sự tồn tại của nó. Khi gần đến những ngày hoạt động cuối cùng của khách sạn, những vị khách bí ẩn đến đây ở gồm Leanne Rease-Jones (Kelly McGillis), một cựu nữ diễn viên truyền hình đã trở thành một nhà

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Rajinikanth,Prabhu,Jyothika

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Unknown2015-02-26 22:10:54

Sát Nhân Dưới Đường Hầm - Urban Explorer Việt Sub (2011)

một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô berlin người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầmsát nhân dưới đường hầm,xem phim sát nhân dưới đường hầm,download sát nhân dưới đường hầm,xem online sát nhân dưới đường hầm hd,xem sát nhân dưới đường hầm nhanh,tai phim sát nhân dưới đường hầm,urban explorer,xem phim urban explorer,download urban explorer,xem online urban explorer hd,xem urban explorer nhanh,tai phim urban explorer,nathalie kelley,nick eversman,klaus stiglmeier,max riemelt