Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night Thuyết Minh (2018)RSS Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night Thuyết Minh (2018)
Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night
Diễn viên: Christina Hendricks, Bailee Madison, Lewis Pullman, Emma Bellomy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến đi dã ngoại của một gia đình. Theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng. Thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”, cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùng.
Thuần Chủng Purasangre.Diễn Viên: Hernán Mendoza,Joaquín Cosio,Mauricio Argüelles

Thuần Chủng PurasangreThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về việc làm thế nào một nhóm tội phạm gồm 5 chuyên gia cướp một khu phức hợp Casino nổi tiếng. Kế hoạch rất đơn giản; giấu kỹ tài sản cướp được trong năm năm và ẩn thân. Nhưng chỉ vài tháng sau trước khi hết thời gian, một trong số họ bị cảnh sát lần ra, và những sai lầm của anh ta sẽ dẫn đến cuộc điều tra tìm người nguy hiểm nhất trong lịch sử, kéo dài hơn 5 năm để bắt bốn thành viên còn lại, và thu hồi lại số tiền.

Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Sỏi Đá Stone.Diễn Viên: Edward Norton,Milla Jovovich,Robert De Niro

Sỏi Đá StoneViệt Sub Năm: 2010

Gerald “Stone” Creeson, phục vụ cho Arson, đang đến phiên điều trần về việc tạm tha. Để gia tăng cơ hội được phóng thích sớm, Stone đã cố gắng thu phục nhân viên văn phòng Jack Mabry bằng những trò chơi tâm lý và dùng chính vợ của mình để quyến rũ Jack.Trong lúc đó, Stone phát hiện ra một tôn giáo tên là Zukangor mà Norton trước đây đã từng nói rằng nó dựa trên một tôn giáo thực sự, có thể là Eckankar

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Unknown2018-06-22 02:33:11

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night Thuyết Minh (2018)

chuyến đi dã ngoại của một gia đình theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ khi màn đêm buông xuống bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm” cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùngsát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,xem phim sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,download sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,xem online sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu hd,xem sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu nhanh,tai phim sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,the strangers,prey at night,xem phim the strangers,prey at night,download the strangers,prey at night,xem online the strangers,prey at night hd,xem the strangers,prey at night nhanh,tai phim the strangers,prey at night,christina hendricks,bailee madison,lewis pullman,emma bellomy