Sát Nhân Trong Nhà - Home Sweet Home Việt Sub (2013)RSS Sát Nhân Trong Nhà - Home Sweet Home Việt Sub (2013)
Sát Nhân Trong Nhà - Home Sweet Home
Diễn viên: Marty Adams, Shaun Benson, Meghan Heffern
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.
Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Chạm Vào Bóng Tối Dark Touch.Diễn Viên: Clare Barrett,Padraic Delaney,Robert Donnelly,Richard Dormer

Chạm Vào Bóng Tối Dark TouchViệt Sub Năm: 2013

Trong một thị trấn xa xôi ở Ai-len, cô bé Neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu. Cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại. Nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người, cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của Neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này. Nat and Lucas nhận nuôi cô bé, họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường, cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng Neve không thể tìm thấy sự yên bình .Thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậy

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Unknown2019-09-01 15:48:42

Sát Nhân Trong Nhà - Home Sweet Home Việt Sub (2013)

ở một vùng ngoại ô hẻo lánh hai vợ chồng sara và frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họsát nhân trong nhà,xem phim sát nhân trong nhà,download sát nhân trong nhà,xem online sát nhân trong nhà hd,xem sát nhân trong nhà nhanh,tai phim sát nhân trong nhà,home sweet home,xem phim home sweet home,download home sweet home,xem online home sweet home hd,xem home sweet home nhanh,tai phim home sweet home,marty adams,shaun benson,meghan heffern