Sát Thủ Báo Thù - The Assignment Thuyết Minh (2017)RSS Sát Thủ Báo Thù - The Assignment Thuyết Minh (2017)
Sát Thủ Báo Thù - The Assignment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.
Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Phi Vụ Ngân Hàng Tell.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,Katee Sackhoff,Jason Lee

Phi Vụ Ngân Hàng TellViệt Sub Năm: 2014

Tell, một tên trộm quèn đã thực hiện một phi vụ lớn khi anh ta trộm được một triệu đô la từ ngân hàng. Sau đó anh ta bị cảnh sát bắt nhưng số tiền bị ăn cắp vẫn chưa được tìm thấy. Ba năm sau, sau khi mãn hạn tù, anh ta nghĩ rằng các rắc rối của mình trôi qua, tuy nhiên, khi đối mặt với cô vợ cũ tham lam, người cộng sự bị phản bội năm xưa, người cảnh sát khu vực của anh và hai nhân viên cảnh sát tha hóa đang muốn tìm anh để chiếm hết số tiền đang cất giấu, Tell nhận ra rằng mọi chuyện vẫn đang

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Unknown2020-10-01 15:25:07

Sát Thủ Báo Thù - The Assignment Thuyết Minh (2017)

theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù phụ tá là một nữ y tá tên là johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấysát thủ báo thù,xem phim sát thủ báo thù,download sát thủ báo thù,xem online sát thủ báo thù hd,xem sát thủ báo thù nhanh,tai phim sát thủ báo thù,the assignment,xem phim the assignment,download the assignment,xem online the assignment hd,xem the assignment nhanh,tai phim the assignment