Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K Việt Sub (2012)RSS Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K Việt Sub (2012)
Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K
Diễn viên: Kaya Scodelario, Stephen Dillane, Nathalie Emmanuel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.
Trong Lòng Có Ma The Matrimony

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Unknown2020-11-05 12:16:43

Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K Việt Sub (2012)

một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêmvà một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phốnhững cái chết đó khiến deeva jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạtsát thủ hình xăm,xem phim sát thủ hình xăm,download sát thủ hình xăm,xem online sát thủ hình xăm hd,xem sát thủ hình xăm nhanh,tai phim sát thủ hình xăm,twenty8k,xem phim twenty8k,download twenty8k,xem online twenty8k hd,xem twenty8k nhanh,tai phim twenty8k,kaya scodelario,stephen dillane,nathalie emmanuel