Sát Thủ Hoàn Lương - Buôn Da: Skin Traffik Thuyết Minh (2015)RSS Sát Thủ Hoàn Lương - Buôn Da: Skin Traffik Thuyết Minh (2015)
Sát Thủ Hoàn Lương - Buôn Da: Skin Traffik
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới ngầm tàn bạo, nơi phải sinh tồn nhờ bản năng chứ không phải kĩ năng. Một sát thủ máu lạnh đã dần lấy lại được nhân tính của mình nhờ sự cứu rỗi và hi sinh.
Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Bản Sắc Anh Hùng A Better Tomorrow.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Song Seung Hun,Kim Kang Woo

Bản Sắc Anh Hùng A Better TomorrowViệt Sub Năm: 2010

Kim Hyuk (Joo Jin-Mo) cùng với đàn em tựa như huynh đệ Lee Young Chun (Song Seung-Heon) là tay anh chị có máu mặt ở vùng cảng Busan.  Mặc dù mang dáng dấp của một tay xã hội đen chuyên buôn hàng quốc cấm nhưng thật ra tận sâu trong lòng Kim Huyk vẫn không nguôi nỗi đau vì đã để thất lạc người em trai duy nhất trong khi vượt biên từ miền Bắc vào miền Nam là Kim Chul (Kim Kang-Woo)Khi Kim Chul vẫn đang bị cầm tù về tội vượt biên, thì Kim Hyuk cùng với đàn em mới là Jung Tae Min (Jo Han-Seon) sang

Unknown2020-03-02 11:34:08

Sát Thủ Hoàn Lương - Buôn Da: Skin Traffik Thuyết Minh (2015)

trong thế giới ngầm tàn bạo nơi phải sinh tồn nhờ bản năng chứ không phải kĩ năng một sát thủ máu lạnh đã dần lấy lại được nhân tính của mình nhờ sự cứu rỗi và hi sinhsát thủ hoàn lương,xem phim sát thủ hoàn lương,download sát thủ hoàn lương,xem online sát thủ hoàn lương hd,xem sát thủ hoàn lương nhanh,tai phim sát thủ hoàn lương,buôn da,skin traffik,xem phim buôn da,skin traffik,download buôn da,skin traffik,xem online buôn da,skin traffik hd,xem buôn da,skin traffik nhanh,tai phim buôn da,skin traffik