Sát Thủ Máu Lạnh - A Company Man Thuyết Minh (2012)RSS Sát Thủ Máu Lạnh - A Company Man Thuyết Minh (2012)
Sát Thủ Máu Lạnh - A Company Man
Diễn viên: Ji, Sub So, Mi, Yeon Lee, Do Won Kwak
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hyeong-Do (So Ji-Sub) là sát thủ của một công ty giả danh công ty mua bán kim loại. Một ngày nọ, anh nhận nhiệm vụ hợp tác với một người đàn ông tên là Hyun-Yi rồi sau đó sẽ giết anh ta. Hyun-Yi đã nhờ Hyeong-Do giao tiền lại cho gia đình mình. Hyeong-Do thăm nhà Hyun-Yi và gặp vợ anh là Mi Yeon (Lee Mi-Yeon). Su-Yeon là ca sĩ mà Hyeong-Do từng ngưỡng mộ. Một cảm xúc bất chợt ập đến khiến Hyeong-Do do dự. Khi công ty của Hyeong-Do phát hiện ra anh không giết Hyun-Yi như dự tính, Hyeong-Do trở
Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Unknown2020-09-14 20:01:30

Sát Thủ Máu Lạnh - A Company Man Thuyết Minh (2012)

hyeong do so ji sub là sát thủ của một công ty giả danh công ty mua bán kim loại một ngày nọ anh nhận nhiệm vụ hợp tác với một người đàn ông tên là hyun yi rồi sau đó sẽ giết anh ta hyun yi đã nhờ hyeong do giao tiền lại cho gia đình mình hyeong do thăm nhà hyun yi và gặp vợ anh là mi yeon lee mi yeon su yeon là ca sĩ mà hyeong do từng ngưỡng mộ một cảm xúc bất chợt ập đến khiến hyeong do do dự khi công ty của hyeong do phát hiện ra anh không giết hyun yi như dự tính hyeong do trởsát thủ máu lạnh thuyết minh,xem phim sát thủ máu lạnh thuyết minh,download sát thủ máu lạnh thuyết minh,xem online sát thủ máu lạnh thuyết minh hd,xem sát thủ máu lạnh thuyết minh nhanh,tai phim sát thủ máu lạnh thuyết minh,a company man thuyết minh,xem phim a company man thuyết minh,download a company man thuyết minh,xem online a company man thuyết minh hd,xem a company man thuyết minh nhanh,tai phim a company man thuyết minh,ji,sub so,mi,yeon lee,do won kwak