Sát Thủ Narco - Narco Hitman Thuyết Minh (2016)RSS Sát Thủ Narco - Narco Hitman Thuyết Minh (2016)
Sát Thủ Narco - Narco Hitman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.
Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ James Bond: The Spy Who Loved Me.Diễn Viên: Roger Moore,Barbara Bach,Curd Jürgens

Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ James Bond: The Spy Who Loved MeViệt Sub Năm: 1977

Tàu ngầm tên lửa đạn đạo của Anh và Liên Xô biến mất bí ẩn. Đại lý James Bond - 007- MI6 được triệu tập để điều tra. Trên đường đi, ông đã thoát khỏi một cuộc phục kích bởi các đại lý của Liên Xô ở Áo, giết chết một trong một cuộc rượt đuổi trượt tuyết xuống dốc , và thoát ra qua một chiếc dù Liên minh Flag

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect AnswerViệt Sub Năm: 2011

Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing Hour.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing HourViệt Sub Năm: 2019

Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Unknown2020-11-06 12:56:35

Sát Thủ Narco - Narco Hitman Thuyết Minh (2016)

carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy chutro sau khi người yêu của anh bị giết hại anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũsát thủ narco,xem phim sát thủ narco,download sát thủ narco,xem online sát thủ narco hd,xem sát thủ narco nhanh,tai phim sát thủ narco,narco hitman,xem phim narco hitman,download narco hitman,xem online narco hitman hd,xem narco hitman nhanh,tai phim narco hitman