Sayonara Watashi No Cramer Movie: First Touch - Farewell, My Dear Cramer Movie: First Touch, Sayonara Football Việt Sub (2021)RSS Sayonara Watashi No Cramer Movie: First Touch - Farewell, My Dear Cramer Movie: First Touch, Sayonara Football Việt Sub (2021)
Sayonara Watashi No Cramer Movie: First Touch - Farewell, My Dear Cramer Movie: First Touch, Sayonara Football
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nozomi Onda, 14 tuổi, chỉ có một điều trong đầu: chơi bóng đẹp. Chỉ có một vấn đề: bất kể cô ấy khao khát được tham gia các trận đấu chính thức bao nhiêu, cô ấy sẽ có những chàng trai vượt trội về thể chất làm đối thủ. Nhưng khi một chàng trai trong quá khứ đối mặt với cô trên đường phố, cô quyết định không thể đợi thêm nữa.
Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters Children

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters ChildrenViệt Sub Năm: 2019

Khi Ruka còn nhỏ, cô thấy một bóng ma trong nước của khu hồ cá thủy cung nơi bố cô làm việc. Giờ đây, cô cảm giác mình có mối liên hệ nào đó với hồ thủy cung ấy và hai cậu bé bí ẩn mà cô gặp. Họ là Umi và Sora - hai đứa trẻ được những con bò biển nuôi nấng. Giống như Ruka, họ cũng nghe được âm thanh kì lạ kêu gọi họ từ vùng đại dương kia.

Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian Pokemon Movie 12

Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian Pokemon Movie 12Việt Sub Năm: 2010

Arceus huyền thoại, bất khả chiến bại đã quay trở về Michina để đòi lại Viên Ngọc của Sự Sống. Thậm chí cả Dialga, Palkia và Giratina kết hợp cũng không thể ngăn chặn nổi sức mạnh hủy diệt của Arceus. Nhưng lần nay Ash và những người bạn sẽ có mặt để tìm ra lối thoát duy nhất.

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005Việt Sub Năm: 2005

Một Tử Thần tên Baishin bị phong ấn trong một ngôi đền đột nhiên giải được ấn và được tự do. Một ngày nọ, Baishin và Ichigo đụng mặt nhau và Ichigo bị Baishin hút mất một lượng lớn linh lực. Ichigo phải hợp tác với Soul Society để tiêu diệt Baishin.

Unknown2021-09-10 14:43:04

Sayonara Watashi No Cramer Movie: First Touch - Farewell, My Dear Cramer Movie: First Touch, Sayonara Football Việt Sub (2021)

nozomi onda 14 tuổi chỉ có một điều trong đầu chơi bóng đẹp chỉ có một vấn đề bất kể cô ấy khao khát được tham gia các trận đấu chính thức bao nhiêu cô ấy sẽ có những chàng trai vượt trội về thể chất làm đối thủ nhưng khi một chàng trai trong quá khứ đối mặt với cô trên đường phố cô quyết định không thể đợi thêm nữasayonara watashi no cramer movie,first touch,xem phim sayonara watashi no cramer movie,first touch,download sayonara watashi no cramer movie,first touch,xem online sayonara watashi no cramer movie,first touch hd,xem sayonara watashi no cramer movie,first touch nhanh,tai phim sayonara watashi no cramer movie,first touch,farewell,my dear cramer movie,first touch,sayonara football,xem phim farewell,my dear cramer movie,first touch,sayonara football,download farewell,my dear cramer movie,first touch,sayonara football,xem online farewell,my dear cramer movie,first touch,sayonara football hd,xem farewell,my dear cramer movie,first touch,sayonara football nhanh,tai phim farewell,my dear cramer movie,first touch,sayonara football