Sekirei 2 - Pure Engagement Việt Sub (2010)RSS Sekirei 2 - Pure Engagement Việt Sub (2010)
Sekirei 2 - Pure Engagement
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sahashi Minato chán nản vì thi rớt đại lần thứ hai, bị mẹ cắt một nửa lương, chưa một mối tình vắt vai, đang trên đường đi về nhà trọ thì bỗng nhiên trên trời rơi xuống một cô gái xinh đẹp tên Musubi đang bị hai cô gái khác truy đuổi. Sau khi trốn thoát được, cô tự nhận mình là Sekirei và đang tìm một Ashikabi. Vậy Sekirei và Ashikabi là gì và câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào, mời các bạn theo dõi
Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Unknown2019-07-15 10:09:13

Sekirei 2 - Pure Engagement Việt Sub (2010)

sahashi minato chán nản vì thi rớt đại lần thứ hai bị mẹ cắt một nửa lương chưa một mối tình vắt vai đang trên đường đi về nhà trọ thì bỗng nhiên trên trời rơi xuống một cô gái xinh đẹp tên musubi đang bị hai cô gái khác truy đuổi sau khi trốn thoát được cô tự nhận mình là sekirei và đang tìm một ashikabi vậy sekirei và ashikabi là gì và câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào mời các bạn theo dõisekirei 2,xem phim sekirei 2,download sekirei 2,xem online sekirei 2 hd,xem sekirei 2 nhanh,tai phim sekirei 2,pure engagement,xem phim pure engagement,download pure engagement,xem online pure engagement hd,xem pure engagement nhanh,tai phim pure engagement