Sen No Kiseki - Northern War - The Legend Of Heroes: Trails Of Cold Steel Việt Sub (2023)RSS Sen No Kiseki - Northern War - The Legend Of Heroes: Trails Of Cold Steel Việt Sub (2023)
Sen No Kiseki - Northern War - The Legend Of Heroes: Trails Of Cold Steel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rean Schwarzer, một giáo sư tại Học viện quân sự Thors ở Đế chế Erebonian. Câu chuyện của anime sẽ tập trung vào phần phía tây của lục địa Zemurian có trong trò chơi
Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought There

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought ThereViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

được diễn ra đúng tháng tám năm 20XX, một cổng thông tin cho một thế giới song song, được gọi là “Gate,” đột nhiên xuất hiện ở trung tâm thành phố Ginza của Tokyo. Monsters và đội quân đổ ra của cổng thông tin, biến khu mua sắm thành một địa ngục đẫm máu. The Ground-Tự Lực lượng Quốc phòng Nhật Bản ngay lập tức hành động và đẩy các sinh vật tưởng tượng trở lại “Quan”

Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Unknown2023-02-17 15:09:22

Sen No Kiseki - Northern War - The Legend Of Heroes: Trails Of Cold Steel Việt Sub (2023)

rean schwarzer một giáo sư tại học viện quân sự thors ở đế chế erebonian câu chuyện của anime sẽ tập trung vào phần phía tây của lục địa zemurian có trong trò chơisen no kiseki,northern war,xem phim sen no kiseki,northern war,download sen no kiseki,northern war,xem online sen no kiseki,northern war hd,xem sen no kiseki,northern war nhanh,tai phim sen no kiseki,northern war,the legend of heroes,trails of cold steel,xem phim the legend of heroes,trails of cold steel,download the legend of heroes,trails of cold steel,xem online the legend of heroes,trails of cold steel hd,xem the legend of heroes,trails of cold steel nhanh,tai phim the legend of heroes,trails of cold steel