Sengoku Basara Ni: Samurai Kings 2 - Sengoku Basara Two Việt Sub (2010)RSS Sengoku Basara Ni: Samurai Kings 2 - Sengoku Basara Two Việt Sub (2010)
Sengoku Basara Ni: Samurai Kings 2 - Sengoku Basara Two
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản (Sengoku Jidai) bắt đầu tử khoảng giữa thế kỷ 15. Sau khi hợp lực đánh bại Quỷ Vương Nobunaga ở phần 1 , Date Masamune-Độc Nhãn Long vùng Oushuu lại một lần nữa tái đấu với với Sanada Yukimura-Tiểu Hổ vùng Kai.
The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của Ueki

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của UekiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Cốt truyện xoay quanh cậu bé tên Ueki được trao cho sức mạnh siêu nhiên để tham gia vào các trận thi đấu để trở thành vị thần kế vị trên thiên đàng, cậu bé đã dần dần tập họp được một nhóm khi tham gia cuộc thi và họ đã cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Ixion Saga Dt Dimensional Transfer

Ixion Saga Dt Dimensional TransferViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Dựa theo game cùng tên của Capcom. Cậu chuyện nói về Kon Hokaze, một anh chàng từ thế giới thựcđang cày game thì bị cuốn vào thế giới Alma như trong game. Và trải qua nhiều rắc rối Kon đã vô tình cứu được công chúa bướng bỉnh Ecarlate, vậy cậu ta có tìm được đường về nhà hay không? Hãy tiếp tục theo dõi...

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện.Diễn Viên: Uzumaki Naruto

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Unknown2015-08-03 12:02:11

Sengoku Basara Ni: Samurai Kings 2 - Sengoku Basara Two Việt Sub (2010)

lấy bối cảnh thời chiến quốc nhật bản sengoku jidai bắt đầu tử khoảng giữa thế kỷ 15 sau khi hợp lực đánh bại quỷ vương nobunaga ở phần 1 date masamune độc nhãn long vùng oushuu lại một lần nữa tái đấu với với sanada yukimura tiểu hổ vùng kaisengoku basara ni,samurai kings 2,xem phim sengoku basara ni,samurai kings 2,download sengoku basara ni,samurai kings 2,xem online sengoku basara ni,samurai kings 2 hd,xem sengoku basara ni,samurai kings 2 nhanh,tai phim sengoku basara ni,samurai kings 2,sengoku basara two,xem phim sengoku basara two,download sengoku basara two,xem online sengoku basara two hd,xem sengoku basara two nhanh,tai phim sengoku basara two