Senki Zesshou Symphogear Axz - 戦姫絶唱シンフォギアAxz(アクシズ) Việt Sub (2017)RSS Senki Zesshou Symphogear Axz - 戦姫絶唱シンフォギアAxz(アクシズ) Việt Sub (2017)
Senki Zesshou Symphogear Axz - 戦姫絶唱シンフォギアAxz(アクシズ)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 4 của Series phim Senki Zesshou Symphogear. Fourth series of Senki Zesshou Symphogear. Japanese: 戦姫絶唱シンフォギアAXZ(アクシズ)
Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần Kí

Senkaiden Houshin Engi Phong Thần KíViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Vào năm 1100 trước công nguyên tại Trung Quốc cổ đại , vào triều nhà Thương , lúc này Trụ vương lên nắm ngôi , chỉ đam mê tửu sắc , nghe lời Đắc Kỉ , khiến khắp nơi phẫn nộ , tại đỉnh núi Côn Lôn , nơi các đạo sĩ và tiên nhân tu luyện , câu truyện bắt đầu .... Đây là một anime khá hay , tôi mạnh dạn giới thiệu với các bạn , nó hay không phải là ở bối cảnh lịch sử , hay cốt truyện Phong Thần nổi tiếng mà là ở sự hài hước , các bạn có thể tưởng tượng cách đây 3000 năm mà đã có giàn âm thanh lập

Initial D Final Stage

Initial D Final StageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Đây là phần cuối cùng của Initial D First Stage giờ đây Takumi và Shinji của trận đấu như vậy, khai mạc vào ngay lập tức. Shinji được đưa ra dẫn trước. Bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống. Bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy ra.

Unknown2017-11-04 01:55:14

Senki Zesshou Symphogear Axz - 戦姫絶唱シンフォギアAxz(アクシズ) Việt Sub (2017)

mùa thứ 4 của series phim senki zesshou symphogear fourth series of senki zesshou symphogear japanese 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズsenki zesshou symphogear axz,xem phim senki zesshou symphogear axz,download senki zesshou symphogear axz,xem online senki zesshou symphogear axz hd,xem senki zesshou symphogear axz nhanh,tai phim senki zesshou symphogear axz,戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ,xem phim 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ,download 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ,xem online 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ hd,xem 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ nhanh,tai phim 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ