Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai - Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai Việt Sub (2022)RSS Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai - Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai Việt Sub (2022)
Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai - Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.
Dagashi Kashi Dagashikashi

Dagashi Kashi DagashikashiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka KeikakuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju

Unknown2022-06-24 14:44:59

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai - Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai Việt Sub (2022)

khi nô lệ của công ty cô fushihara làm việc đến nửa đêm một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà trong khi nói “hãy rời đi ngay bây giờ” cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô xoa dịu trái tim của cô fushihara bằng sự quý giá của côshachiku,san wa youjo yuurei ni iyasaretai,xem phim shachiku,san wa youjo yuurei ni iyasaretai,download shachiku,san wa youjo yuurei ni iyasaretai,xem online shachiku,san wa youjo yuurei ni iyasaretai hd,xem shachiku,san wa youjo yuurei ni iyasaretai nhanh,tai phim shachiku,san wa youjo yuurei ni iyasaretai,ms corporate slave wants to be healed by a loli spirit,shachisaretai,xem phim ms corporate slave wants to be healed by a loli spirit,shachisaretai,download ms corporate slave wants to be healed by a loli spirit,shachisaretai,xem online ms corporate slave wants to be healed by a loli spirit,shachisaretai hd,xem ms corporate slave wants to be healed by a loli spirit,shachisaretai nhanh,tai phim ms corporate slave wants to be healed by a loli spirit,shachisaretai