Shakugan No Shana 3 - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2011)RSS Shakugan No Shana 3 - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2011)
Shakugan No Shana 3 - Shana Of The Burning Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.
Kim Cang Thuật Sĩ Fullmetal Alchemist Brotherhood

Kim Cang Thuật Sĩ Fullmetal Alchemist BrotherhoodViệt Sub Năm: 2009 (Tập 78/78)

Muốn đạt được thứ gì phải đưa ra một thứ gì khác có giá trị tương đương Đó là quy tắc cơ bản nhất mà mọi nhà giả kim đều ghi nhớ và thấu hiểu. Thế nhưng, Edward Elric và Alphonse Elric đã bỏ qua quy luật ấy, cố gắng dùng thuật giả kim đưa người mẹ đã chết trở về với trần gian. Hậu quả, Ed mất đi chân trái, Al mất toàn bộ cơ thể, vì vậy Ed chịu hi sinh thêm cánh tay phải để trao đổi lấy linh hồn Alphonse và gắn nó vào một bộ áo giáp

Burn The Witch Tite Kubo

Burn The Witch Tite KuboViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.

Madlax Madorakkusu

Madlax MadorakkusuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 8/26)

Câu chuyện về em lính đánh thuê Madlax. In the country of Gazth-Sonika, civil war rages. There, a mercenary called Madlax plies her trade, with almost supernatural skill. In the seemingly peaceful country of Nafrece, Margaret Burton lives a tranquil life.

Unknown2014-08-12 13:00:03

Shakugan No Shana 3 - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2011)

shana và alastor tiếp tục chiến đấu với những guze no tomogara những kẻ đang muốn chiếm lấy sức mạnh của sự tồn tại từ con người trong trận chiến cuối cùng yuji đã bộc lộ là một mystes một torch với sức mạnh của sự tồn tại vô hạn khi mà tomogara muốn bắt yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới shana quyết định bảo vệ yuji sau đó yuji đã thề chiến đấu cùng với shanaseason 2 này tiếp tục của season 1shakugan no shana 3,xem phim shakugan no shana 3,download shakugan no shana 3,xem online shakugan no shana 3 hd,xem shakugan no shana 3 nhanh,tai phim shakugan no shana 3,shana of the burning eyes,xem phim shana of the burning eyes,download shana of the burning eyes,xem online shana of the burning eyes hd,xem shana of the burning eyes nhanh,tai phim shana of the burning eyes