Shin Kamen Rider - Prologue Việt Sub (1992)RSS Shin Kamen Rider - Prologue Việt Sub (1992)
Shin Kamen Rider - Prologue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ Kazamatsuri Daimon và Onizuka Giichi là hai nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực về bệnh học lâm sàng, cả hai người đều đang tập trung nghiên cứu để tìm ra biện pháp chữa trị bệnh AIDS và ung thư. Họ không biết rằng hoạt động này được tài trợ bởi một tổ chức bí mật muốn lợi dụng nghiên cứu của họ để sản xuất người máy hàng loạt (Cybord Soldier level 2).
Nhật Ký Du Thuyền Cruise Ship Diaries

Nhật Ký Du Thuyền Cruise Ship DiariesViệt Sub Năm: 2009

Costa Serena là một trong những con tàu hiện đại nhất thế giới với sức chứa 3000 hành khách và 1200 thành viên thủy thủ đoàn. Tàu được thiết kế để thích ứng với nhiều kiểu thời tiết, trên tàu có 4 hồ bơi được che bằng một mái vòm thủy tinh có thể trượt. Đây cũng là con tàu duy nhất có máy chơi game đua xe thể thức 1

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Aoi Tori Blue Bird.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Aoi Tori Blue BirdViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.

Unknown2019-05-11 17:11:47

Shin Kamen Rider - Prologue Việt Sub (1992)

tiến sĩ kazamatsuri daimon và onizuka giichi là hai nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực về bệnh học lâm sàng cả hai người đều đang tập trung nghiên cứu để tìm ra biện pháp chữa trị bệnh aids và ung thư họ không biết rằng hoạt động này được tài trợ bởi một tổ chức bí mật muốn lợi dụng nghiên cứu của họ để sản xuất người máy hàng loạt cybord soldier level 2shin kamen rider,xem phim shin kamen rider,download shin kamen rider,xem online shin kamen rider hd,xem shin kamen rider nhanh,tai phim shin kamen rider,prologue,xem phim prologue,download prologue,xem online prologue hd,xem prologue nhanh,tai phim prologue