Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)RSS Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)
Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các tập 1, 2, 3 và 4 sẽ được xem trước tại buổi trình chiếu vào ngày 4 tháng 3 năm 2017. Phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2017.
Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing Twins

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing TwinsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn. Amane Todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking. She will try her very best in everything and say, "I dont know how to answer you if you ask me whether this can be done. I just believe it can. If not, then nothing will get started!" She easily gets stuck in her thinking, but she can also get easily moved at something small and start crying.

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ Tài

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ TàiViệt Sub Năm: 1999 (Tập 92/92)

Gon – từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được gặp mặt cha – tham gia vào cuộc thi lấy chứng chỉ Hunter, một cuộc thi rất khắc nghiệt nhằm chọn ra những thành viên ưu tú cho đội ngũ “Hunters”. Cha của Gon là một Hunter huyền thoại và cậu ấy muốn tìm ra cha mình nên đã chọn con đường theo nghiệp Hunter. Gon gặp Killua trong vòng kiểm tra đầu tiên. Killua đến từ một dòng họ nổi tiếng trong việc hành nghề ám sát: ZhaoldYeck. Killua đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ, và cậu ấy có tài năng

Unknown2017-11-07 23:33:51

Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)

các tập 1 2 3 và 4 sẽ được xem trước tại buổi trình chiếu vào ngày 4 tháng 3 năm 2017 phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2017shingeki no bahamut,xem phim shingeki no bahamut,download shingeki no bahamut,xem online shingeki no bahamut hd,xem shingeki no bahamut nhanh,tai phim shingeki no bahamut,rage of bahamut,virgin soul,xem phim rage of bahamut,virgin soul,download rage of bahamut,virgin soul,xem online rage of bahamut,virgin soul hd,xem rage of bahamut,virgin soul nhanh,tai phim rage of bahamut,virgin soul