Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid Việt Sub (2021)RSS Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid Việt Sub (2021)
Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.
Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A Pod

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A PodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.

Unknown2021-09-20 21:22:51

Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid Việt Sub (2021)

bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánhshinigami bocchan to kuro maid,xem phim shinigami bocchan to kuro maid,download shinigami bocchan to kuro maid,xem online shinigami bocchan to kuro maid hd,xem shinigami bocchan to kuro maid nhanh,tai phim shinigami bocchan to kuro maid,the duke of death and his maid,xem phim the duke of death and his maid,download the duke of death and his maid,xem online the duke of death and his maid hd,xem the duke of death and his maid nhanh,tai phim the duke of death and his maid