Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)RSS Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)
Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (14+ova/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên đại học yêu sách từ khi còn là một cô bé, đã chết trong một vụ tai nạn và được tái sinh ở một thế giới khác mà cô không biết gì về nó. Bây giờ cô ấy có tên là Myne, cô con gái năm tuổi, ốm yếu, sinh sống cùng một người lính nghèo.
Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Idolish7 Idolish Seven

Idolish7 Idolish SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Làm việc tại một cơ quan sở hữu bởi cha của bạn, bảy thần tượng mới đang chờ đợi. Tất cả đều là một phần của một đơn vị thần tượng IDOLiSH7 , và mỗi người đều có những tính cách độc đáo. Nhiệm vụ của bạn là quản lý chúng

Unknown2020-09-17 16:18:49

Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)

một sinh viên đại học yêu sách từ khi còn là một cô bé đã chết trong một vụ tai nạn và được tái sinh ở một thế giới khác mà cô không biết gì về nó bây giờ cô ấy có tên là myne cô con gái năm tuổi ốm yếu sinh sống cùng một người lính nghèoshisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,download shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem online shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen hd,xem shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen nhanh,tai phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,xem phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,download honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,xem online honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm hd,xem honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm nhanh,tai phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm