Shokugeki No Souma: Gou No Sara - Food Wars! The Fifth Plate Việt Sub (2020)RSS Shokugeki No Souma: Gou No Sara - Food Wars! The Fifth Plate Việt Sub (2020)
Shokugeki No Souma: Gou No Sara - Food Wars! The Fifth Plate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shokugeki no Soma 5th Season. Mùa thứ 5 của anime Shokugeki no Souma. Fifth season of Shokugeki no Souma.
5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

W Wish Double Wish.Diễn Viên: Kyon,Asahina Mikuru,Koizumi Itsuki,Nagato Yuki,Suzum

W Wish Double WishViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Junna Tono có một người em gái sinh đôi là Senna. Cậu là học sinh của trường trung học tư thục Sakurahama. Trong quá khứ, một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tại

Unknown2020-09-26 12:38:00

Shokugeki No Souma: Gou No Sara - Food Wars! The Fifth Plate Việt Sub (2020)

shokugeki no soma 5th season mùa thứ 5 của anime shokugeki no souma fifth season of shokugeki no soumashokugeki no souma,gou no sara,xem phim shokugeki no souma,gou no sara,download shokugeki no souma,gou no sara,xem online shokugeki no souma,gou no sara hd,xem shokugeki no souma,gou no sara nhanh,tai phim shokugeki no souma,gou no sara,food wars the fifth plate,xem phim food wars the fifth plate,download food wars the fifth plate,xem online food wars the fifth plate hd,xem food wars the fifth plate nhanh,tai phim food wars the fifth plate