Siêu Linh Kỳ Bí - Paranormal Xperience 3D Việt Sub (2012)RSS Siêu Linh Kỳ Bí - Paranormal Xperience 3D Việt Sub (2012)
Siêu Linh Kỳ Bí - Paranormal Xperience 3D
Diễn viên: Amaia Salamamaxi Iglesias, Lucho Fernández
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!
Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border Person.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border PersonViệt Sub Năm: 2023

Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash Fire.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash FireViệt Sub Năm: 2016

Từng có một quá khứ bi kịch khi cha mẹ chết cháy còn em gái bị bỏng nặng sau một vụ hỏa hạn, Owen thường xuyên có những dấu hiệu loạn trí, hành xử thì vô cùng bạo lực. Mọi căng thẳng đổ dồn đến cao trào, khi Isabel mang thai đứa con của Owen

Unknown2019-06-22 09:25:41

Siêu Linh Kỳ Bí - Paranormal Xperience 3D Việt Sub (2012)

trong 2011 năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… họ tìm thấy chúngphim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhésiêu linh kỳ bí,xem phim siêu linh kỳ bí,download siêu linh kỳ bí,xem online siêu linh kỳ bí hd,xem siêu linh kỳ bí nhanh,tai phim siêu linh kỳ bí,paranormal xperience 3d,xem phim paranormal xperience 3d,download paranormal xperience 3d,xem online paranormal xperience 3d hd,xem paranormal xperience 3d nhanh,tai phim paranormal xperience 3d,amaia salamamaxi iglesias,lucho fernández