Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)RSS Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)
Siêu Nhân Thời Đại - Superman
Diễn viên: Christopher Reeve, Margot Kidder, Gene Hackman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của Krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm, nhà khoa học Jor-El có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua Kryptonian: Ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình Kal-El Trái đất.
Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Màn Sương Chết Just A Breath Away

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Tội Ác Xoay Vòng Timecrimes.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Tội Ác Xoay Vòng TimecrimesViệt Sub Năm: 2007

Los Cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Unknown2020-07-05 11:39:14

Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)

không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm nhà khoa học jor el có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua kryptonian ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình kal el trái đấtsiêu nhân thời đại,xem phim siêu nhân thời đại,download siêu nhân thời đại,xem online siêu nhân thời đại hd,xem siêu nhân thời đại nhanh,tai phim siêu nhân thời đại,superman,xem phim superman,download superman,xem online superman hd,xem superman nhanh,tai phim superman,christopher reeve,margot kidder,gene hackman