Sin: Nanatsu No Taizai - The 7 Deadly Sins Việt Sub (2017)RSS Sin: Nanatsu No Taizai - The 7 Deadly Sins Việt Sub (2017)
Sin: Nanatsu No Taizai - The 7 Deadly Sins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn, bạn sẽ là một tín đồ của chúa tể quỷ? Những lãnh chúa xinh đẹp này dẫn con người đến với bảy tội lỗi chết người: kiêu ngạo, đố kỵ, giận dữ, lười biếng, tham lam, phàm ăn, và ham muốn. Một ảo tưởng đang lộ hướng tham nhũng và hạnh phúc bắt đầu.
Tomodachi Game Friends Game.Diễn Viên: Yami Shibai 2

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Ranma 1/2 Nettou Hen Một Nửa Ranma.Diễn Viên: Yami Shibai 2

Ranma 1/2 Nettou Hen Một Nửa RanmaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 161+Sp/161)

Ranma và cha khi đi luyện tập ở Trung Quốc đã rơi vào suối lời nguyền ở khu suối lời nguyền (ở đây có trăm vũng suối khác nhau mỗi vùng suối có những lời nguyền khác nhau). Ranma bị rơi vào suối con gái, còn Genma (cha của Ranma) bị rơi vào suối gấu trúc. Cho tới khi trở về Nhật Bản, Ranma đã bị cha rượt bắt (trong hình dạng gấu trúc) vì Ranma không chịu cưới một cô gái của gia đình Tendo mà mình chưa hề biết mặt

Sengoku Choujuu Giga Sengoku Wildlife.Diễn Viên: Yami Shibai 2

Sengoku Choujuu Giga Sengoku WildlifeChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.

Unknown2017-07-31 11:24:04

Sin: Nanatsu No Taizai - The 7 Deadly Sins Việt Sub (2017)

bạn bạn sẽ là một tín đồ của chúa tể quỷ những lãnh chúa xinh đẹp này dẫn con người đến với bảy tội lỗi chết người kiêu ngạo đố kỵ giận dữ lười biếng tham lam phàm ăn và ham muốn một ảo tưởng đang lộ hướng tham nhũng và hạnh phúc bắt đầusin,nanatsu no taizai,xem phim sin,nanatsu no taizai,download sin,nanatsu no taizai,xem online sin,nanatsu no taizai hd,xem sin,nanatsu no taizai nhanh,tai phim sin,nanatsu no taizai,the 7 deadly sins,xem phim the 7 deadly sins,download the 7 deadly sins,xem online the 7 deadly sins hd,xem the 7 deadly sins nhanh,tai phim the 7 deadly sins