Sleepy Princess In The Demon Castle - Maou-Jou De Oyasumi Sleeping In Devils Castle Việt Sub (2020)RSS Sleepy Princess In The Demon Castle - Maou-Jou De Oyasumi Sleeping In Devils Castle Việt Sub (2020)
Sleepy Princess In The Demon Castle - Maou-Jou De Oyasumi Sleeping In Devils Castle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suỵt! Công chúa Syalis cần có được một giấc ngủ ngon. Vài người nhắm kín mắt. Bốn mươi lần chớp mắt. Cách đây rất lâu, người cổ đại và quỷ đã sống cùng với nhau. Một con quỷ vương đã bắt cóc công chúa của con người và giam cầm trong lâu đài của mình.
Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Tejina-Senpai Magical Sempai.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Unknown2020-12-23 21:20:03

Sleepy Princess In The Demon Castle - Maou-Jou De Oyasumi Sleeping In Devils Castle Việt Sub (2020)

suỵt công chúa syalis cần có được một giấc ngủ ngon vài người nhắm kín mắt bốn mươi lần chớp mắt cách đây rất lâu người cổ đại và quỷ đã sống cùng với nhau một con quỷ vương đã bắt cóc công chúa của con người và giam cầm trong lâu đài của mìnhsleepy princess in the demon castle,xem phim sleepy princess in the demon castle,download sleepy princess in the demon castle,xem online sleepy princess in the demon castle hd,xem sleepy princess in the demon castle nhanh,tai phim sleepy princess in the demon castle,maou,jou de oyasumi sleeping in devils castle,xem phim maou,jou de oyasumi sleeping in devils castle,download maou,jou de oyasumi sleeping in devils castle,xem online maou,jou de oyasumi sleeping in devils castle hd,xem maou,jou de oyasumi sleeping in devils castle nhanh,tai phim maou,jou de oyasumi sleeping in devils castle