Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)RSS Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)
Số 9 - Nine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.
Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng Hành

Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng HànhThuyết Minh Năm: 2007

nói về chàng dũng sĩ Beowulf với nhiệm vụ giết tên khổng lồ Grendel. Nhưng mẹ của Grendel lại muốn dụ dỗ chàng vì muốn soán ngôi trị vì vương quốc. Liệu Beowulf có vượt qua được những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụ?

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Ariel Winter,Sara Ramirez,Jim Cummings

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Unknown2019-08-04 14:19:16

Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt nhưng dường như theo thời gian các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng hay còn được hiểu nôm na là linh hồn đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng một ngày nào đó linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giớisố 9 thuyết minh,xem phim số 9 thuyết minh,download số 9 thuyết minh,xem online số 9 thuyết minh hd,xem số 9 thuyết minh nhanh,tai phim số 9 thuyết minh,nine thuyết minh,xem phim nine thuyết minh,download nine thuyết minh,xem online nine thuyết minh hd,xem nine thuyết minh nhanh,tai phim nine thuyết minh