Sơn Tước Ma Thây - Zomibie Chickadee Việt Sub (2023)RSS Sơn Tước Ma Thây - Zomibie Chickadee Việt Sub (2023)
Sơn Tước Ma Thây - Zomibie Chickadee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.
Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Chris Pratt,Judy Greer,Ty Simpkins

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Unknown2023-03-12 20:30:51

Sơn Tước Ma Thây - Zomibie Chickadee Việt Sub (2023)

nói về người huấn luyện chim hàng đầu mao sơn hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên đảo phượng hoàng mọi người biến mất một cách bí ẩn nỗi sợ hãi bao trùm mọi ngườisơn tước ma thây,xem phim sơn tước ma thây,download sơn tước ma thây,xem online sơn tước ma thây hd,xem sơn tước ma thây nhanh,tai phim sơn tước ma thây,zomibie chickadee,xem phim zomibie chickadee,download zomibie chickadee,xem online zomibie chickadee hd,xem zomibie chickadee nhanh,tai phim zomibie chickadee