Song Sinh Tìm Lại - The Skeleton Twins Việt Sub (2014)RSS Song Sinh Tìm Lại - The Skeleton Twins Việt Sub (2014)
Song Sinh Tìm Lại - The Skeleton Twins
Diễn viên: Kristen Wiig, Bill Hader, Luke Wilson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong “Skeleton Twins,” Kristen Wiig và Bill Hader (từng đóng “Men In Black 3”) sẽ vào vai hai chị em sinh đôi Maggie và Milo đã chia lìa từ nhỏ, nay gặp lại nhau sau khi cùng rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh trong cùng một ngày. Họ quyết định gặp gỡ để hiểu về nhau và tìm ra lý do mà cuộc sống của cả hai đang rối tít mù
Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Miền Đất Hứa Dreamland.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Miền Đất Hứa DreamlandViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.

Unknown2016-06-08 18:39:38

Song Sinh Tìm Lại - The Skeleton Twins Việt Sub (2014)

trong “skeleton twins ” kristen wiig và bill hader từng đóng “men in black 3” sẽ vào vai hai chị em sinh đôi maggie và milo đã chia lìa từ nhỏ nay gặp lại nhau sau khi cùng rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh trong cùng một ngày họ quyết định gặp gỡ để hiểu về nhau và tìm ra lý do mà cuộc sống của cả hai đang rối tít mùsong sinh tìm lại,xem phim song sinh tìm lại,download song sinh tìm lại,xem online song sinh tìm lại hd,xem song sinh tìm lại nhanh,tai phim song sinh tìm lại,the skeleton twins,xem phim the skeleton twins,download the skeleton twins,xem online the skeleton twins hd,xem the skeleton twins nhanh,tai phim the skeleton twins,kristen wiig,bill hader,luke wilson