Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl - The Girl Who Leapt Through Space Việt Sub (2009)RSS Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl - The Girl Who Leapt Through Space Việt Sub (2009)
Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl - The Girl Who Leapt Through Space
Diễn viên: Sora Wo Kakeru Shoujo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.
Shichisei No Subaru 七星のスバル.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Số 6 No.6.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Số 6 No.6Việt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Bối cảnh chuyện đặt trong những năm 2013. Được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi, 1 cậu bé tên Shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là No.6. Trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình, cậu cứu được 1 cậu bé tự xưng là “Nezumi”(Chuột). Nezumi đang tìm cách trốn thoát khỏi Khu Vực An Ninh Đặc Biệt (Special Security Area) của thành phố. Kể từ giây phút đó, cuộc đời của Shion đã thay đổi mãi mãi…

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Haiyoru! Nyaruani Remember My Love.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Haiyoru! Nyaruani Remember My LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.

Unknown2017-07-11 11:30:36

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl - The Girl Who Leapt Through Space Việt Sub (2009)

bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo lịch quỹ đạo khi con người du canh du cư trên các colony trong vũ trụ một cô gái tên akiha shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một colony tên là leopardcùng với akiha còn có một cảnh sát liên thuộc địa tên itsuki kannagi một cô gái trầm lặng tên honoka kawai và imo chan một robot của nhà shishidousora o kakeru shoujo,sora kake girl,xem phim sora o kakeru shoujo,sora kake girl,download sora o kakeru shoujo,sora kake girl,xem online sora o kakeru shoujo,sora kake girl hd,xem sora o kakeru shoujo,sora kake girl nhanh,tai phim sora o kakeru shoujo,sora kake girl,the girl who leapt through space,xem phim the girl who leapt through space,download the girl who leapt through space,xem online the girl who leapt through space hd,xem the girl who leapt through space nhanh,tai phim the girl who leapt through space,sora wo kakeru shoujo