Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season - Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season Việt Sub (2018)RSS Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season - Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season Việt Sub (2018)
Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season - Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".
Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Unknown2018-12-01 00:48:20

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season - Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season Việt Sub (2018)

ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2 kasumi kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở tokyo từng là tông sư đời thứ 62 của hokuto shinken thần quyền của sao phương bắc và có được yan wang là danh hiệuvua cái chết và người gìn giữ hòa bình ở thành phố ác quỷsouten no ken,regenesis 2nd season,xem phim souten no ken,regenesis 2nd season,download souten no ken,regenesis 2nd season,xem online souten no ken,regenesis 2nd season hd,xem souten no ken,regenesis 2nd season nhanh,tai phim souten no ken,regenesis 2nd season,fist of the blue sky,regenesis 2nd season,xem phim fist of the blue sky,regenesis 2nd season,download fist of the blue sky,regenesis 2nd season,xem online fist of the blue sky,regenesis 2nd season hd,xem fist of the blue sky,regenesis 2nd season nhanh,tai phim fist of the blue sky,regenesis 2nd season