Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning Việt Sub (2017)RSS Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning Việt Sub (2017)
Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".
Orient オリエント

Orient オリエントViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới.

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Unknown2017-07-16 04:23:25

Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning Việt Sub (2017)

cốt truyện của atom the beginning diễn ra tại nhật bản sau một cuộc đại tai vạ trong thời điểm hoang tàn đó có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai đó chính là umatarou tenma và hiroshi ochanomizu cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot tenma tạo ra thần và ochanomizu tạo ra người bạnsứ mệnh khởi đầu,xem phim sứ mệnh khởi đầu,download sứ mệnh khởi đầu,xem online sứ mệnh khởi đầu hd,xem sứ mệnh khởi đầu nhanh,tai phim sứ mệnh khởi đầu,atom,the beginning,xem phim atom,the beginning,download atom,the beginning,xem online atom,the beginning hd,xem atom,the beginning nhanh,tai phim atom,the beginning